Kích thước thép hộp đạt tiêu chuẩn quốc tế

Vai trò của thép trong cuộc sống là rất lớn. Thép hộp là một sản phẩm không thể thiếu trong tất cả các công trình xây dựng. Một sản phẩm tạo khung, cấu trúc … Trên thị trường có rất nhiều loại thép hộp được bán. Nhưng trong số đó có sản phẩm giả, kém chất lượng … Vậy làm thế nào để chọn hộp thép để đảm bảo xây dựng bền vững. Chúng ta sẽ chọn loại thép nào?

Chọn theo thép hộp tiêu chuẩn

Sản phẩm thép hộp được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất và được sản xuất trên dây chuyền của các nước phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Anh, Pháp và hạt tiêu. Các tiêu chuẩn để áp dụng là ASTM, JISG … Vì vậy, hộp thép luôn rất bền và được áp dụng trong nhiều dự án khác nhau.

Bất kỳ loại thép bạn chọn phải phù hợp với nhu cầu của kích thước được sử dụng trong xây dựng. Đặc biệt, mỗi loại thép cần đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật bao gồm:

1. Hộp thép hình chữ nhật tiêu chuẩn

Kích thước thép hình chữ nhật nhỏ nhất là 10 × 30 và lớn nhất là 60 × 120. Thông số kỹ thuật chính: 10 × 30, 13 × 26, 20 × 40, 25 × 50, 30 × 60, 40 × 80, 45 × 90, 50 × 100, 60 × 120, 100 × 150, 100 × 200.

Chiều dài: 6m / cây.

Độ dày: từ 0,6 đến 3,5 mm (tùy theo nhà sản xuất).

Ngoài ra còn có kích thước lớn, thường được đặt hàng bởi nhà sản xuất. Chẳng hạn như hộp thép hình chữ nhật 100 × 150, 100 × 200, 200 × 150, 200 × 300, 150 × 350;

Thông số kỹ thuật đóng gói:

  • Số lượng cây trên 1 bó là 50 với thông số kỹ thuật hình chữ nhật hộp sắt từ 10 × 20 đến 30x60mm
  • Số lượng cây trên mỗi bó là 20 với thông số kỹ thuật hình chữ nhật hộp sắt từ 40 × 80 đến 45x90mm
  • Số lượng cây trên mỗi bó là 18 với thông số kỹ thuật hình chữ nhật hộp sắt từ 50 × 100 đến 60x120mm

2. Hộp vuông thép tiêu chuẩn.

Kích thước của sản phẩm thép hộp vuông là 10x10mm đến 90x90mm. Thông số kỹ thuật chính: 12 × 12, 14 × 14, 16 × 16, 20 × 20, 25 × 25, 30 × 30, 40 × 40, 50 × 50, 60 × 60, 75 × 75, 90 × 90;

Độ dày: từ 0,7mm đến 4,0mm.
Chiều dài: 6m / cây
Ngoài ra còn có một số kích thước lớn, thường được đặt hàng để sản xuất. Chẳng hạn như hộp thép vuông 100 × 100, 120 × 120, 150 × 150, 200 × 200;

hộp vuông thép
Thông số kỹ thuật đóng gói:

  • Số lượng cây trên mỗi bó là 100 với thông số kỹ thuật hộp sắt vuông từ 12 đến 30 mm
  • Số lượng cây trên mỗi bó là 25 với thông số kỹ thuật sắt vuông từ 38 đến 90mm
  • Chúng tôi có một bài viết chi tiết về thông số kỹ thuật của thép hộp vuông và hình chữ nhật tại: thông số kỹ thuật của hộp

Cách chọn hộp thép theo bề mặt.

1. Thân thép hộp cần sáng bóng – không rỉ sét

Sản phẩm thép hộp mạ kẽm chính hãng sẽ rất sáng, mịn và có thông tin đặc điểm kỹ thuật sản phẩm được in logo, chữ điện tử rất gốc. Hộp thép mạ kẽm kém chất lượng rất dễ bóc ra, và thông tin sản phẩm trên cây thép sẽ không rõ ràng.

Vì vậy, khi chọn thép trước tiên chúng ta phải thấy hình thức bề mặt thép cần phải sáng bóng – không bị rỉ sét.

sắt hộp hoa sen
2. Khuôn mẫu còn nguyên vẹn – không bị biến dạng

Thông số kỹ thuật đóng gói của các sản phẩm thép được lựa chọn cũng cần được lưu ý. Đó là mô hình nguyên vẹn – không bị biến dạng.

Với những sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Thông số kỹ thuật bao bì rất cẩn thận để đảm bảo chất lượng sản phẩm còn nguyên vẹn. Đôi khi trong quá trình vận chuyển, chắc chắn bị hư hỏng, móp méo.

Những sản phẩm bị móp méo, mặc dù đảm bảo chất lượng chính hãng. Nhưng khi việc sử dụng biến dạng làm cho hình thức của công trình kém thẩm mỹ, cong vênh sẽ ảnh hưởng đến khả năng chịu lực của cấu trúc khung kém … Vì vậy, chất lượng công việc cũng sẽ giảm.

thép hộp mạ kẽm Galapipe
3. Chọn thép đảm bảo kích thước

Hiện nay, có các nhà máy sản xuất hộp thép uy tín như Hòa Phát, Hoa Sen, Việt Đức, Việt Ý … Công nhận các sản phẩm này ngoài các bảng hiệu nhận diện logo, chữ điện tử …. Thông số kỹ thuật tiêu chuẩn và độ dày cũng được công bố bởi các thương hiệu.

Vì vậy, khi mua thép hộp bạn nên yêu cầu kiểm tra độ dày sản phẩm. Hiện nay, có rất nhiều loại máy chuyên dụng đo độ dày hộp khá tốt trên thị trường. Bạn có thể tham khảo, sử dụng khi mua thép.

Chọn theo nhãn hiệu và mua từ các địa điểm đáng tin cậy để có được chính hãng

Trên thị trường hộp thép hiện nay. Sản phẩm nổi bật và được sử dụng nhiều nhất là sản phẩm thép hộp Hoa Phát. Sau đó, các sản phẩm của Hoa Sen, Việt Đức, Việt Nam Ý cũng được đánh giá cao.

Đánh giá sản phẩm thép hộp Hòa Phát có bề mặt sáng bóng, chống gỉ tốt, độ dẻo dai … Việt Ý, sản phẩm thép Việt Đức có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao và giá cả phải chăng, nên nên sử dụng nhà thầu.

Tại sao nên chọn hộp thép chất lượng tốt?

1. Muốn đảm bảo xây dựng bền vững

Hầu hết các công trình xây dựng hiện nay được làm bằng sắt và thép. Ứng dụng kết cấu thép có thể nói là không giới hạn. Nó không chỉ được sử dụng để xây dựng nhà kho, nhà máy, nhà chứa máy bay, nhà cao tầng cho thuê văn phòng, trung tâm thương mại cho đến khi các công trình công cộng phổ biến như nhà chờ xe buýt, cầu cảng, nhà để xe …

Tính bền vững của các công trình này thể hiện rõ nhất trong cấu trúc của ngôi nhà. Nhờ hệ thống khung thép chắc chắn, góp phần tạo nên chất lượng và độ bền cho dự án.

Với ưu điểm của hộp thép: Cường độ cao, độ cứng, áp suất cao, chịu áp lực tốt … Kết cấu thép có độ cứng và ổn định cao là cơ sở của khung kết cấu thép chắc chắn.

Sự bền vững và linh hoạt của nhà kết cấu thép đã mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng. Ngày nay bạn có thể tìm thấy những ngôi nhà thép kiểu hộp trong hầu hết mọi công trình. Đây là sự lựa chọn bền vững cho nhu cầu xây dựng trong tương lai của bạn.


2. Tăng tuổi thọ và giảm chi phí sửa chữa 

Vòng đời của một dự án nhà khung thép bắt đầu bằng việc thiết kế, sản xuất, lắp đặt, vận hành và kết thúc bằng việc nâng cấp hoặc phá hủy. Trong ngành xây dựng, rất khó để tính toán chính xác tuổi thọ công việc. Công trình bê tông cốt thép, nhà khung thép chắc chắn đã hơn 70 năm, vòng đời xưởng công nghiệp khoảng 10 năm.

Vật liệu cũng như các cấu trúc làm từ chúng cần có khả năng chống ăn mòn cần thiết. Điều quan trọng nữa là chúng có độ bền băng giá cao, khả năng chống sunfua và chống ăn mòn bên trong.

Thép hộp là một sản phẩm được đánh giá cao. Đặc biệt, sản phẩm hộp thép mạ kẽm có khả năng bện cao để chống lại sự hình thành rỉ sét trên bề mặt thép. Do đó, thép hộp là một sản phẩm được đánh giá cao cho tuổi thọ. Một sự lựa chọn kinh tế để giảm chi phí sửa chữa sau này.

Tất cả những thế mạnh này đã góp phần vào một cấu trúc thép hộp bền vững. Với chi phí hợp lý, cả chất lượng cao, độ bền và độ bền tốt, chắc chắn và ổn định.

Thi công sàn tôn

Mua hộp thép chất lượng ở đâu – uy tín

Hiện nay, sản phẩm thép hộp tiêu thụ tại Việt Nam lên tới hàng chục triệu tấn. Vì lợi nhuận, một số nơi đã cung cấp sản phẩm giả và hộp thép kém chất lượng. Vì vậy, bạn phải rất cảnh giác và có kiến ​​thức cơ bản để mua sản phẩm thép hộp chính hãng để đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý.

Công ty TNHH Mạnh Hà Steel – là nhà phân phối ủy quyền cấp 1 của các thương hiệu thép uy tín. Như Hòa Phát, Hoa Sen, Việt Đức, Việt Ý ….

Sản phẩm thép của Mạnh Hà Steel được nhập khẩu trực tiếp từ các đối tác lớn. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm rằng “không” hàng giả, hàng giả, hàng kém chất lượng được trộn lẫn vào.

“Chất lượng, giá cả được đảm bảo bởi công ty” đó là cam kết của chúng tôi. Bạn có thể tham khảo bảng giá hộp thép cập nhật mới nhất từ ​​nhà sản xuất. Để thấy rằng giá của chúng tôi luôn rẻ nhất trên thị trường.

Ngoài ra, chúng tôi cũng có kho tại tất cả các quận trong Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Hỗ trợ chính sách giao hàng miễn phí trong khu vực thành phố.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất: 0917.02.03.03 – 0917.63.63.67

2020/05/8Thể loại : TIN TỨC MỚITab : ,

Bài viết liên quan

Cung cấp bảng báo giá thép hình chứ U mới nhất năm 2020

Xem bảng thông số kỹ thuật của thép hộp vuông

Địa chỉ mua bán thép hình giá rẻ

Các loại xà gồ phổ biến, thông dụng

Ứng dụng của thép hình và tôn lạnh

Zalo: 0917020303
Liên kết hữu ích : Công ty seo, dịch vụ seo, hút hầm cầu, thu mua phế liệu, giá thép hình, giá cát san lấp, giá thép việt nhật, giá thép ống, chuyển nhà thành hưng, khoan cắt bê tông, khoan cắt bê tông, sắt thép xây dựng, xà gồ xây dựng , thiết kế và thi công nhà, bốc xếp, lắp đặt camera, sửa khóa tại nhà, thông cống nghẹt, Taxi nội bài, Taxi gia đình, taxi đưa đón sân bay, đặt xe sân bay, thu mua phế liệu thành phát, thu mua phế liệu phát thành đạt, thu mua phế liệu hưng thịnh, thu mua phế liệu miền nam, thu mua phế liệu ngọc diệp, thu mua phế liệu mạnh nhất,thu mua phế liệu phương nam, Thu mua phế liệu Sắt thép, Thu mua phế liệu Đồng, Thu mua phế liệu Nhôm, Thu mua phế liệu Inox, Mua phế liệu inox, Mua phế liệu nhôm, Mua phế liệu sắt, Mua phế liệu Đồng, Mua phế liệu giá cao, Thép trí việt,, Thu mua phế liệu Hải Đăng, Thu mua phế liệu Nhật Minh, Thu mua phế liệu Phúc Lộc Tài, Thu mua phế liệu Huy Lộc Phát, Thu mua phế liệu
Copyright 2024 © giathephinh24h.net. DMCA.com Protection Status